Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Giải mã Giấc Mơ Lô Đề Trong Cuộc Sống

Điềm báo giấc mơ thấy người chết là như nào, nên đánh con gì?

Điềm báo giấc mơ thấy người chết là như nào, nên đánh con gì?

Có nhiều người tuy đã chết rồi nhưng vẫn để lại nhiều kí ức cho người, khiến người còn sống phải nhớ mãi. Vì vậy mà người thường hay mơ thấy người chết, nhưng họ lại không biết mơ như vậy có điềm báo gì không. Hôm nay nhà cái số sẽ giúp bạn giải mã những giấc mơ này để bạn có những niềm tin vào giấc mơ.

Tham khảo bài viết:

>> Nằm mơ thấy vàng có điềm báo gì

>> Ý nghĩa giấc mơ thấy máu là gì

1. Mơ thấy người chết

Mơ thấy mình nói chuyện với người chết là điềm báo bạn sắp nổi tiếng, hoặc có một ước nguyện gì đó trong lòng bạn sắp hoàn thành, mọi chuyện tiến triển thuận lợi, chỉ chờ đón tin tốt lành.

Mơ thấy dùng cơm với người đã chết, điềm báo bạn sẽ trường thọ.

Mộng thấy người chết sống lại, nói cười vui vẻ thể hiện người nằm mơ đang gặp phải những đả kích trong cuộc sống, có nhiều điều buồn phiền.

2. Mơ thấy người thân chết

Mơ thấy bạn thân chết là điềm báo người đó sẽ sống khỏe mạnh và trường thọ.

Mơ thấy người cha đã khuất nay bỗng sống lại là điềm dữ, báo hiệu trong nhà sắp xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp.

Mơ thấy người bạn đã chết nay sống lại, sắp tới bạn sẽ gặp phải khó khăn, trắc trở, cần người hỗ trợ, giúp đỡ vượt khỏi ải nguy nan.

Mơ thấy người vợ đã qua đời của mình, có thể bạn sắp tái hôn, đối phương là người đàng hoàng, có giáo dục, là trợ thủ đắc lực của bạn trong sự nghiệp. 

3. Mơ thấy bản thân mình chết

Mơ thấy bản thân mình chết là điềm báo bạn sắp bắt đầu cuộc sống mới hoặc sắp có điều gì đó thay đổi rất lớn trong cuộc sống, cuộc đời bạn chuẩn bị bước sang một trang mới.

Mơ thấy mình tự sát cũng báo hiệu bạn sắp sửa kết liễu “tôi trong quá khứ”, xóa bỏ những điều không tốt trong tâm hồn. 

Mơ thấy mình chết đi với hình thù xấu xí, bạn cuối cùng cũng kết thúc được những tháng ngày đau khổ hoặc chiến thắng được bản thân, khắc phục những khuyết điểm ở mặt nào đó, tâm hồn được giải thoát. Người chết trong giấc mơ tượng trưng cho cái tôi siêu thoát.

4. Mơ thấy mình ôm người chết

Mơ thấy mình đang ôm người chết là điềm lành, báo hiệu vận trình tài lộc của bạn đang cực kì thịnh vượng, sự nghiệp hanh thông, công danh rộng mở.

Nếu trong giấc mơ, xác chết đó đã bốc mùi, thậm chí bị giòi bọ xâm chiếm thì điềm báo phát tài của bạn càng lớn, càng rõ rệt.

Mơ thấy mình ôm người chết và đau khổ thét gọi tên họ thì báo hiệu bạn sắp gặp phải biến cố hoặc điều gì đó không lành, thậm chí là nguy hiểm tới tính mạng.

Mơ thấy mình đang ôm xác khô hay bộ xương, sắp tới bạn có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại, nên cẩn thận đề phòng bị lừa gạt.

5. Mơ thấy người thân thiết hay bạn bè chết

Bạn bỗng nhiên nằm mơ thấy người thân thiết hay bạn bè mình chết đi, trong mơ bạn cảm thấy vô cùng đau khổ. Sau đó người ấy thực sự chết hoặc mắc phải trọng bệnh.

Thông thường, nếu trong giấc mơ bạn thấy vui vẻ thì đó là điềm lành, nhưng nếu bạn cảm thấy nặng nề, khổ sở, đau đớn thì rất có thể đó là giấc mơ đem theo điềm dữ.

Hy vọng, với những thông tin trên bạn đã có những thông tin hữu ích cho giấc mơ của mình. Chúc bạn may mắn và thành công nhiều nhé. Các bạn có thể tham khảo các giấc mơ khác tại:  https://twitter.com/giac_ma

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article